ผมเองก็อยากจะทราบเหมือนกันครับว่า บรรดาอาจารย์วะฮาบีย์เหล่านั้น เอาอะไรมาเป็นเกนฑ์ตัดสินว่า หลง หรือ ตรง แต่ถ้าหากพวกเขานำปัญหาคิลาฟิยะฮ์แบบเก่า ๆ ไปตัดสินคนนั้นหลง แนวทางนั้นหลง แนวทางนั้นอยู่ในกลุ่มบิดอะฮ์ ผมว่า พวกเขานั่นแหละหลง ที่เอาเรื่องข้อปลีกย่อยมาฮุกุ่มบรรดาพี่น้องมุสลิมมีน
แต่ถ้าหากอาจารย์วะฮาบีย์เหล่านี้ เอาเรื่องอะกีดะฮ์มาเป็นตัววัดว่า อย่างนั้นหลง อย่างนี้หลง เราก็จะรอฟังครับ ว่าหลงกันอย่างไง
แต่คนอะกีดะฮ์มันหลงบิดอะฮ์อยู่แล้ว จะไปทำให้คนอื่นตรงได้อย่างไร? ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าคิดไม่ใช่น้อยึครับ